Thứ Ba, 15 tháng 6, 2888

Báo giá in tem vỡ bảo hành 1x2cm



Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem liêm phong của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm tem dán sản phẩm.
Một số loại decal dùng sản xuất tem vỡ
- Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.
Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem nát giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động ngay sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi mà làm là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
Kính mời xem mẫu tem bảo hành Truy cập
Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.
Cách sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được in với mầu rất đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt với những mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.
Bảng báo giá sản xuất tem rách Click ngay !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.