Thứ Ba, 18 tháng 6, 2886

Tem bảo hành giá 30đ/cái, thiết kế miễn phí, giao tận nơi Free Ship

Chuyên nghiệp làm tem nát giá hạt rẻ, chất lượng tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung , cung cấp dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm tem nhãn mác kim loại hà nội.
Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách
- Tem bảo hành chủng loại dòn được in từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để viết ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.
Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy decal thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
Xem mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập ở đây
Thông tin khi mà tạo market tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.
Cách dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in cùng với sắc mầu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện độ giòn của mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.
Bảng báo giá in ấn tem bể ấn chuột vào đường dẫn lập tức chỗ này !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.