Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 94đ một con tem ở tại Quảng Nam

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn của công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 153 đồng 1 cái tem ở tại Tuyên Quang

 


Các chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh Nháy ở đây

Thông tin khi mà design mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với đội ngũ designer làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.