Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 167đồng/1 cái tem ở tại Phú Yên

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, tạo demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem ở Hòa Bình

 


Những loại decal dùng in tem bể 

-  Tem bể loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là những giấy thì đó những phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với lực lượng designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi mà mới in xong độ giòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất name card phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.