Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, dựng market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 74VND/1 cái tem tại Vĩnh Long

 

Một vài chất liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được làm bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem rách tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem vỡ Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bể
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với dàn nhân viên tạo demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát được làm với sắc mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với những mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.