Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở tại Xã Pa Cheo, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt, design market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem liêm phong của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của các bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/mau-tem-bao-hanh-cua-in-quang-trung

 


 

Một vài loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được làm bằng loại giấy riêng giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem niêm phong Truy cập vào đây

 Thông tin khi mà làm   market tem rách
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in giá rẻ tại hà nội Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.