Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Bình Dương chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở Lào Cai
 

Một số loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem nát tôi có thể in ấn logo hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì nó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem nát Click chuột

Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát nhiều với đội ngũ designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi quý khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.