Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, làm mẫu miễn phí 100%, chuyển tận nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 175đồng/một con tem ở tại Tây Ninh
 

Các loại vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi mà làm tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in là những giấy decal thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem bóng Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu tem bể design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/ban-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.