Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 85đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Sơn La chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 39VND/1 chiếc tem ở tại Hải Dương

 

Một số vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem nát Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được làm với mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ giòn của tem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in name card phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.