Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 75đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Sơn La chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 186 đồng 1 con tem tại Cao Bằng
 

Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.