Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 con tem ở Trà Vinh
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy tráng keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng đội hình nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được làm với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.