Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 125đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bể của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 101VND/1 cái tem ở tại Quảng Bình
 

Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Click chuột

Thông tin khi design   demo tem rách
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng đội hình nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ giòn of stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao với mã tem vỡ dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.