Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 65đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, làm demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Sơn La
 

Một số loại decal được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì đó các phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi dán vô hàng hóa thì phải chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn thành độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao-gia-sieu-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.