Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 85đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem rách của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/1 con tem ở Lai Châu
 

Một vài vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem vỡ giòn Click ở đây

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rộng rãi với dàn nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.