Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại Thành phố Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +1000 mẫu tem bóng Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi design   market tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với dàn nhân viên design market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in xong hết độ dòn of nhãn tem chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với những mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát ở tại Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.