Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Sơn La

 

 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in tem bảo hành ta có thể in logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là hầu hết decal thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem vỡ bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu cực đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in xong hết độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.