Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 119đ/một con tem ở Đà Nẵng

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem nát of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 200đ một con tem tại Lai Châu

 


Một số loại vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đó là tất cả decal thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Truy cập tại đây

Thông tin khi mà làm market tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng với đội ngũ designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành độ giòn của stick chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu với những mẫu tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.