Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 164đồng/một con tem tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Bình Thuận

 

 

Một số loại decal sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy decal thì nó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều In tem lưu mẫu thức ăn Click

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng lực lượng designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với sắc mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.