Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Hà Nam

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem nát của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở Long An

 


Những loại decal được dùng in tem bể 

-  Tem nát loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy có sẵn keo thì đó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả các quý khách khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách được làm cùng với màu đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng cao với những mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.