Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 119đồng/một con tem ở tại An Giang
 

 

Những vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy thì đó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được làm với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.