Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 139VND/1 chiếc tem ở Đồng Nai

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market free 100%, ship tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của mình  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở tại Long An

 


Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi làm là các giấy tráng keo thì đó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà tạo demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với lực lượng designer tạo mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng sắc màu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.