Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 37đ một chiếc tem ở tại Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-binh

 


 

Một vài vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem nát tại đây

 Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được in cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Ấn ngay chỗ này !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.