Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 123 đồng một cái tem tại Thanh Hóa

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 94đ một con tem ở Bắc Kạn

 

 



Các loại decal được dùng làm tem rách 

-  Tem nát loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy decal thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click ở đây

Thông tin khi mà design demo tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú với đội hình cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm card cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.