Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210đ một con tem tại Thái Nguyên

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem đảm bảo của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 159đ 1 chiếc tem ở Điện Biên

 


Vài vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được in bởi loại giấy riêng giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm là tất cả decal thì đó các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành hà nội Truy cập chỗ này

Thông tin khi làm market tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn tem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.