Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 42đ/một con tem ở tại Bắc Kạn

Dịch vụ sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở tại Sóc Trăng

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bể loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là những giấy tráng keo thì các phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem vo Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in stick chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.