Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 173đ 1 con tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 113đ/1 chiếc tem tại Trà Vinh

 

 

Những vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được làm từ loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm là tất cả giấy thì hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem Tem bảo hành giá 50đ Truy cập

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những quý khách phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card visit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.