Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 171đồng/một con tem ở Bạc Liêu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của mình  và tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem tại Đà Nẵng

 

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỡ ta có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành lấy ngay Bấm tại đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng market
với nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách đa dạng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là các khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể được làm cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong mức độ dòn of nhãn vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.