Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bến Tre giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Cà Mau

 


Một vài chất liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bể vector dùng các phần mềm design tem rách ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy decal thì các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Nháy vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in cùng với sắc màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in namecard phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng cao với những mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.